Wednesday, February 11, 2009

:)

may nagsabi sakin....
get over it na daw.
i-let go ko na ito at magparaya na ako.
dahil lalo lang akong masasaktan at mapapagod.





huh? 

kung mahal mo talaga, bakit ka mapapagod? 

bakit ka mapapagod sa isang taong nagpapasaya sayo?  

nakakapagod ba ang pagiging masaya? 


at sinong may sabing umaasa ako? 

sinong may sabing i'm expecting something out of this? 

kailangan ba talaga ng kapalit pag nagmamahal ka ng isang tao? 
(tingnan mo si rihanna, nabugbog tuloy ni chris)

kasi kung exchange gifts lang pala gusto mo, eh di mahal mo lang sarili mo. 

interesado ka lang sa kung anong makukuha mo sa ginagawa mo. boo. 



pano kung masaya ka na sa kung saan ka na ngayon at wala ka nang hihingin pa? 

happiness is a choice, i believe in that. 

bakit ko ba naman papagurin at sasaktan ang sarili ko diba? 








kaya,
i'm staying right here. 
i get you. 

No comments:

Post a Comment